Chuyển đến nội dung chính

Tản mạn về body sao bóng đá

Bóng đá hiện nay đang ngày một phát triển, và bản thân các cầu thủ bóng đá cũng phải luôn luôn phát triển bản thân mình cả về kỹ thuật và thể lực. Bên cạnh kỹ thuật với trái bóng phải đạt mức thượng thừa, thì thể lực cũng là một vấn đề mà các cầu thủ bóng đá ngày nay đặc biệt chú trọng. Phải trải qua một quá trình rèn luyện, tập "gym" và chế độ ăn uống đầy đủ cực kỳ gian khổ và vất vả, các siêu sao bóng đá sau đây khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục vì có một body hoàn hảo:

1. Cristiano Ronaldo

10 sao bong da so huu than hinh dep nhat hinh anh 10
Hình ảnh có liên quan
Từ một cầu thủ có thể hình mỏng cơm hồi mới đến MU năm 2003, hiện nay Ronaldo đang sở hữu rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở từ các hãng thời trang dành cho phái mạnh cũng như thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng. Ngoài một body hoàn hảo, cân đối thì Ronaldo còn nổi tiếng với cơ bụng 6 múi săn chắc, khỏe khoắn.
Chế độ dinh dưỡng chia ra 6 bữa/ ngày với thành phần nhiều rau củ quả, cộng thêm chế độ tập cardio và tập tạ khoa học, nghiêm ngặt. Có thể nói, thành công của Ronaldo có được xuất phát từ sự khổ luyện chứ không chỉ dựa vào tài năng thiên phú về đá bóng của anh.

2. Alexis Sanchez
10 sao bong da so huu than hinh dep nhat hinh anh 6
Hình ảnh có liên quan
Sanchez hiện đang là một trong những tiền đạo nhanh và nguy hiểm nhất thế giới. Để có thể duy trì được thể lực tại một giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh thì ngôi sao người Chile bỏ ra không ít thời gian để tập luyện các bài tập gym, tập chạy đi cùng với đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý, không ngạc nhiên khi Sanchez luôn duy trì cho mình một body cân đối, chuẩn không cần chỉnh.

3. Sergio Ramos
Kết quả hình ảnh cho ramos body
Hình ảnh có liên quan

Ramos- trung vệ thép của Real, được ví như gã Don Jon trong làng bóng đá, ngoài khoản đá bóng hay, mồm mép thì Ramos tất nhiên là sở hữu một body cực kỳ manly để hút hồn các phái đẹp. Body đẹp lại còn kèm thêm rất nhiều tatoo chất lừ ở 2 bên cánh tay, Ramos thực sự có một độ chất và rất ngông, thật không dễ để cầu thủ đối phương có thể dằn mặt được trung vệ đội trưởng của Real.

4. Robert Lewandowski

Hình ảnh có liên quan
Ngôi sao của Bayer cũng sở hữu một body đẹp, chuẩn soái ca nhờ vào quá trình tập luyện gian khổ. Sở hữu chiều cao 1m84, chàng tiền đạo người Ba Lan có độ hot không kém cạnh anh chàng đào hoa Cristiano Ronaldo. Anh luôn tuân thủ chế độ dinh dưỡng do chính vợ mình đưa ra, anh thường dùng món tráng miệng trước rồi mới đến món chính và cuối cùng là súp. Lewan cũng rất hạn chế ăn đồ ngọt và sữa, điều này giúp anh luôn khỏe mạnh và không cảm thấy mệt mỏi.
Body bạn nào chuẩn vào comment, như sao rồi thì hơn sao, chưa bằng thì phấn đấu được như các sao bóng đá nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cristiano Ronaldo- Không Confederation Cup, Bóng Vàng vẫn là của anh

Bồ Đào Nha đã thất bại trước Chile trong loạt sút penalty vào rạng sáng nay. Với việc Quaresama, Moutinho và Nani sút hỏng cả 3 quả penalty đầu tiên trong khi bên phía Chile, cả 3 cầu thủ lĩnh ấn tiên phong đều thực hiện thành công, Ronaldo cùng các đồng đội đã phải dừng chân tại vòng bán kết của Confeds Cup năm nay. Ronaldo tỏ rõ thái độ thất vọng bởi anh đã điền tên mình là người sút quả penalty thứ 5( nhưng đã không được thực hiện do các đồng đội đi trước sút quá tù :p), tuy nhiên có lẽ anh Bảy không có gì phải quá buồn bởi với việc có một năm cực kì thành công với rất nhiều các danh hiệu ở cấp CLB cũng như đội tuyển. Chức vô địch Euro 2016 cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha thực sự là một chiến tích đầy bất ngờ và cũng rất xứng đáng với Ronaldo . Thêm vào đó là 2 danh hiệu quan trọng La Liga và Champions League( vô địch năm thứ 2 liên tiếp) giúp Ronaldo thực sự bỏ xa kình địch Messi trong cuộc đua Bóng vàng năm nay. Bóng vàng lần thứ 5 cho anh Bảy là hoàn toàn xứng đáng bởi thành

Đức- Chile: Chile sẽ lại chiến thắng trong một trận chung kết?

Chiến thắng của đội tuyển Đức trước Mexico là điều có thể dễ đoán được từ trước. Tuyển Đức tại Confeds Cup năm nay với rất nhiều các nhân tố trẻ đã có những màn trình diễn thực sự ấn tượng. Những cầu thủ còn rất trẻ như Draxler, Kimmich, Hector hay Goretzka... đều có những màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Đặc biệt là đội trưởng Draxler của đội tuyển Đức, ngoài việc có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo tại giải đấu năm nay, Draxler có đóng góp rất nhiều vào lối chơi của tuyển Đức, được HLV Joachim Loew tin tưởng trao cho anh quyền được thi đấu tự do trong đội hình của Cỗ xe tăng. Các cầu thủ trẻ trong đội hình dự Confeds Cup năm nay của tuyển Đức cũng có những màn trình diễn tốt, đóng góp vào thành tích đi đến chung kết giải năm nay, cụ thể vừa qua là một chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng Trung Mỹ Mexico. Tuy nhiên, đối thủ của tuyển Đức tại trận chung kết sẽ là một đội bóng đến từ Châu Mỹ khác- Chile. Hai đội đã từng chạm trán nhau tại vòng bảng và kết quả là trận hòa với tỉ số 1-